เลือกภาษา ::
ผู้ว่าฯลำพูน พร้อมด้วย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน
ข่าวสารจังหวัด วันที่ 1 มี.ค. 2564, 11:30

ผู้ว่าฯลำพูน พร้อมด้วย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน
วันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2564) นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นางปนัดดา เนาวรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน /ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำพูน ,นายชาตรี กิตติธนดิตถ์ ปลัดจังหวัดลำพูน, นายประกอบ ยอดยา ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองลำพูน คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำพูน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จำนวน 4 ราย ในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ประกอบด้วย 1. นายเมือง จี้ใจ อายุ 86 ปี ผู้สูงอายุป่วยติดเตียง 2.นางเงา สมกา อายุ 81 ปี ผู้สูงอายุป่วยติดเตียง 3.นายขันแก้ว จันทร์วรรณ อายุ 79 ปี สมองเสื่อม มีภาวะซึมเศร้า และ 4. นางสาวจิรารัตน์ คำคึง อายุ 79 ปี พิการทางสติปัญญาแต่กำเนิด ทั้งนี้ ทางคณะฯได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง และสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคและบริโภค ถุงธารน้ำใจจากกาชาด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในเบื้องต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ป่วยและครอบครัว โดยมี นายประกอบ ยอดยา ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองลำพูน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำตำบล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองลำพูน ให้การต้อนรับและร่วมเยี่ยมให้กำลังใจ
ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นายประกอบ ยอดยา ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองลำพูน คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ชมรมแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดลำพูน มีความห่วงใยในความเป็นอยู่ รวมถึงสุขภาพของผู้ป่วย ผู้พิการ และครอบครัวที่มีฐานะยากจน จึงได้ลงพื้นที่เชิงรุก พร้อมการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการเข้าช่วยเหลือ พร้อมการสำรวจความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ด้วยความเอาใจใส่ ในทุกๆด้าน เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทุกๆคน และเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ต่อไป

推荐新闻
ข่าวกิจกรรมสำคัญจังหวัด

วันที่ 18 มี.ค. 2567, 16:10

วันที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ที่บ้านดอนหลวง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและคณะฯ ลงพื้...

继续阅读
ข่าวประชาสัมพันธ์

วันที่ 15 มี.ค. 2567, 11:56

                นายสันติธร  ยิ้มละมัย &n...

继续阅读
ข่าวสารจังหวัด

วันที่ 21 ก.พ. 2567, 16:02

         วันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมเทศบาลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน...

继续阅读
ข่าวประชาสัมพันธ์

วันที่ 21 ก.พ. 2567, 16:01

         วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.30 น. นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชก...

继续阅读

数量进入网站的人